Cập nhật mẫu Khóa Cửa Vân Tay mới nhất 2024

I. CÔNG TY TIẾN HOÀNG PHÁT CUNG CẤP KHÓA CỬA VÂN TAY CHÍNH HÃNG.
    Công ty Tiến Hoàng Phát chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt khóa cửa điện tử vân tay Uy tín. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chịu khó, sáng tạo, nhiệt tình chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm khóa cửa điện tử ưu việt nhất và công nghệ tiên tiến với dịch vụ tốt nhất của công ty chúng tôi sẽ mang tới quý khách dịch vụ an toàn và tiện lợi nhất.
 

 
 

Khóa cửa vân tay


II. NHỮNG MẪU KHÓA VÂN TAY PHỔ BIẾN HIỆN NAY.

1. Khóa Vân Tay Cửa Gỗ.

    Khóa vân tay cửa gỗ là dòng khóa điện tử thông minh được sử dụng phổ biến nhất được tích hợp mở khóa bằng dấu vân tay. còn tích hợp các tính năng mở khóa khác như: khóa cơ, khóa từ, nhận diện khuôn mặt, điều khiển từ xa. Một số loại khóa cao cấp hiện đại còn tích hợp camera, chuông thông minh, kết nối blutooth hay tự động kết nối internet.

Tham khảo: >>> Khóa vân tay cửa gỗ mới nhất hiện nay

khóa cửa vân tay


2. Khóa Vân Tay Cửa Kính.

   Khoá vân tay cửa kính là một loại khóa chuyên dụng với thiết kế dạng kẹp, sử dụng phổ biến cho nhà ở dân dụng, shop, văn phòng công ty,... đượcthiết bị an ninh giúp bạn kiểm soát truy cập vào không gian bên trong căn phòng hoặc tòa nhà thông qua việc sử dụng kỹ thuật nhận dạng vân tay, thẻ từ, mã số, khuôn mặt, chìa khóa cơ. với thiết kế sang trọng chác chắn chịu được thời tiết khăc nhiệt.

Tham khảo: >>> Khóa vân tay cửa kính

khóa cửa vân tay


3. Khóa Vân Tay Cửa Nhôm.

   Đặc điểm riêng của khóa vân tay cửa nhôm là loại dòng khóa cửa thông minh dành cho cho các loại cửa đố hẹp. Có thể mở khóa bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh, dấu vân tay, thẻ từ, mật mã, hoặc chìa khóa cơ, khuôn mặt, điều khiển từ xa. Lắp đặt được với các loại cửa nhôm kính, nhôm xingfa, cửa nhự lõi thép, cửa sắt....

Tham khảo: >>> Khóa vân tay cửa nhôm

khóa cửa vân tay


4. Khóa Cổng Vân Tay.

    Khóa cổng vân tay đươc xem là lớp bảo vệ đầu tiên và chịu tác động về thời tiết vì vậy yếu tố bền vững chống và đập và chịu nước được đặt ra hàng đầu, Khóa cổng vân tay được tích hợp với nhiều tính năng thông minh như lưu trữ nhiều dấu vân tay, cảm biến chống trộm, và khả năng kết nối với hệ thống nhà thông minh. Điều này giúp bạn kiểm soát và theo dõi việc ra vào từ xa thông qua điện thoại di động của mình.

Tham khảo: >>> Khóa cổng vân tay

khóa cửa vân tay


5. Khóa Cửa Vân Tay Nhà Trọ.

    Khóa vân tay nhà trọ là loại khóa kết hợp công nghệ kiểm soát ra vào và khóa thông minh chức năng vân tay, mã số, thẻ từ, mở từ xa trên app điện thoại. Ưu điển chính là ra vào tiện dụng cảnh báo đột nhập, đảm bảo an ninh khu trọ, giúp người quản lý thuận tiện khi khách trọ đến và đi, quản lý lịch sử ra vào khi có sự việc cần xem lại, là dòng khóa điện tử cao cấp với những tính năng thông minh nhằm nâng cao sự bảo vệ tối đa đối với phòng trọ, khu nhà trọ của bạn.

Tham khảo: >>> Khóa vân tay nhà trọ

khóa cửa vân tay


5. Khóa Cửa Vân Tay Văn Phòng, Công Ty, Nhà Xưởng ( kiểm soát ra vào)

   Khóa vân tay văn phòng công ty, shop, nhà xưởng, kho bãi là hệ thống thiết bị kiểm soát cửa kết hợp khóa thông minh, dùng lắp đặt để quản lý người ra vào, nhân viên, khách hàng, ưu điểm chính bảo quản lý giám sát người ra vào trong khu vực làm việc, có chức năng chấm công và quản lý, thiết kế hiện đại, sang trọng, đảm bảo an ninh tối ưu và được sử dụng rất nhiều hiện nay, với tính năng vân tay, mã số, thẻ từ, khuôn mặt, quản lý mở cửa từ xa trên app điện thoại, remote...

Tham khảo: >>> Khóa vân tay cho văn phòng công ty

khóa cửa vân tay


6. Khóa Cửa Thông Minh Nhận Diện Khuôn Mặt.

    Khóa cửa nhận diện khuôn mặt là sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực kiểm soát ra vào với tính ưu việt bảo mật tối ưu nhất bằng công nghệ FaceID để mở cửa cho tốc độ mở khóa nhanh hơn cả khóa cửa vân tay, không tiếp xúc trực tiếp đề lây nhiễm dịch bệnh phức tạp, là dạng khóa cao cấp có thể sử dụng cho cửa nhà ở gia đình, công ty, khóa được dụng pin lịthium tăng thời gian sử dụng lên đến 1 năm, là dòng khóa điện tử thông minh bậc nhất hiện nay.

Tham khảo: >>> Khóa cửa thông minh nhận diện khuôn mặt

khóa cửa vân tay


6. Khóa Cửa Vân Tay Tân Cổ Điển Cao Cấp.

    Khóa cửa tân cổ điển là mẫu khóa cao cấp thường lắp đặt cho cửa đại sảnh 1 cánh hoặc 2 cánh. Các mẫu khóa cửa cổ điển đều có thiết kế sang trọng quý phái tương xứng với cửa rộng như biệt thự, nhà phố, penthouses,... với màu sắc bằng mạ đồng, mạ vàng. Tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn, được trang bị những tính năng hiện đại nhất như: mở cửa bằng khuôn mặt, vân tay, mã số thẻ từ, chìa cơ, app điện thoai,... sử dụng ruột khóa bằng inox 304 chắc chắn.

Tham khảo: >>> Khóa cửa tân cổ điển

khóa cửa vân tay


III. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA KHÓA CỬA VÂN TAY.

1. Ưu Điểm
Thiết kế khóa đẹp mắt

  • Khóa vân tay được thiết kế rất đa dạng từ loại có tay cầm đến không tay cầm và loại đẩy kéo, loại mở bằng đt, luôn bắt kịp mọi xu thế thời đại.

Độ bảo mật và an toàn cao

  • Thực tế mà thấy mỗi cá nhân đều có một dấu vân tay khác nhau. Chính vì vậy, khóa cửa vân tay có tính bảo mật cao cho nhà ở và các doanh nghiệp.
  • Về mức độ an toàn với sức khỏe con người, sản phẩm sản xuất từ những chất liệu thân thiện với môi trường và con người, không chứa các chất độc hại. Ô đọc cảm biến vân tay cũng đảm bảo an toàn sạch sẽ, không gây hại đối với người sử dụng. Đồng thời, máy thiết kế 2 bộ chốt dày dặn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.

Tiện lợi khi sử dụng

  • Sở hữu khóa cửa vân tay rất tiện lợi, nhất là khi bạn đang vội hoặc xách đồ đạc lỉnh kỉnh mà không tìm thấy chìa khóa. Bên cạnh đó, dòng khóa cửa vân tay còn giúp bạn tiết kiệm thời gian mở và đóng cửa. Bạn chỉ mất từ khoảng 3-5s để đặt ngón tay đã đăng ký lên ô cảm biến đọc.

Dễ dàng sử dụng

  • Như chúng tôi đã nói ở trên, khóa cửa vân tay giúp bạn dễ dàng mở cửa chỉ với một ngón tay. Chính vì thế, nó thực sự phù hợp với nhiều người, đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Độ bền cao

  • Khóa vân tay ưu điểm là chống lại lực tác động bên ngoài cao, kết cấu bền vững. Do được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chống han gỉ và nhựa cao cấp ABS.

2. Nhược Điểm.

  • Giá thành khóa vân tay cao hơn nhiều với khóa cơ truyền thống.
  • Lắp đặt & setup chức năng phức tạp.
  • Thay thế hoặc sạc pin định kỳ
  • Quá trình nhập dữ liệu, cho phép những ai được vào nhà mất rất tốn thời gian.
  • Sửa chữa bảo trì phái có thợ chuyên nghiệp
  • Máy quét vân tay đôi khi vẫn bị làm giả.

IV. QUY TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY.

    Để phục vụ cho khách hàng được tốt nhất, chúng tôi đề xuất quy trình, thực hiện từ khâu tư vấn – lắp đặt  - bảo trì theo các bước nhằm đảm bảo rằng hoạt động và cách thi công của chúng tôi sẽ cho ra kết quả tốt, bao gồm các bước sau:

khóa cửa vân tay
  

Bước 1: 

  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về chất liệu cửa, vị trí trong nhà hay ngoài trời, lấy yêu cầu về chức năng và cấu hình để tiến hành sàng lọc, đưa ra phương án tư vấn khách hàng lựa chọn loại khóa thích hợp nhất.

Bước 2: 

  • Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát, tư vấn loại khóa phù hợp với giá thành hợp lý để khách hàng chọn lựa và tiến hành báo giá khóa và báo giá dịch vụ lắp đặt.

Bước 3: 

  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành thi công và lắp đặt khóa vào cửa, thiết lập cấu hình chức năng và các thông tin cần thiết cho bộ khóa.

  Bước 4: 

  • Tiến hành thiết lập mã vân tay cho quý khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng và nghiệm thu sản phẩm.

  Bước 5:

  • Thanh toán, đưa ra các dịch vụ bảo hành và ưu đãi để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

khóa cửa vân tay

     Với quy trình 5 bước trên, quý Khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Tất cả các loại khóa mà chúng tôi cung cấp đều bảo hành 24 tháng.


V. CÔNG TY CUNG CẤP LẮP ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY UY TÍN

   Tiến Hoàng Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt khóa vân tay, kiểm soát ra vào khu nhà trọ, khóa cửa điện tử, thanh chắn barrier tự động, cổng xoay ba chấu, hệ thống kiểm soát cửa ra vào, hệ thống kiểm soát người đi bộ, hệ thống an ninh cho các tòa nhà, khóa vân tay cửa sắt, uy tín tại Việt Nam


  • Hà Nội: Số 25 ngõ 1277 Giải Phóng, P.Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội
  • HCM: D2 khu Jamona, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
  • Email: Tienhoangphatssb@gmail.com
  • Điện thoại: 08 268 11112