Siêu Thị Viễn Thông kính chúc quý khách hàng có 1 buổi mua sắm thật vui vẻ! Truy cập ngay trang chủ của chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi!

Cổng điều khiển từ xa

Cổng điều khiển từ xa

Điệp Hoàng Văn /

  Trong thời đại hiện nay việc lựa chọn lắp đặt cửa cổng điều khiển từ xa cho ngôi nhà thông minh đã trở nên phổ biến ở thị trường trong nước, đây chính là thiết bị đang được nhiều gia đình ưa chuộng và lắp đặt. Thiết bị này còn có tên khác là cổng tự động. Cổng sử dụng độ cảm biến để đóng mở, mang nhiều tiện ích cho gia đình.Cổng điều khiển từ xa có mấy loại?1. Cổng điều khiển mô tơ âm sàn (hay còn gọi là

Xem chi tiết
Cổng tự động trượt lùa

Cổng tự động trượt lùa

Ducpro /

 Cổng tự động trượt lùa là một loại cổng tự động với mô tơ chuyên dụng tạo ra động lực chuyển tải vào bánh răng được gắn vào cổng nhờ lực quay của động cơ để đóng mở cổng. Mô tơ cổng trượt sử dụng cho dạng cổng cánh trượt, cánh lùa. Mô tơ có thể kéo được từ những cổng có kích thước và khối lượng nhỏ cho đến những cổng có kích thước và khối lượng rất lớn lên đến hàng tấn.I. Sơ đồ hoạt động của  motor cửa cổng lùa.II. Đặc điểm chung

Xem chi tiết
Cổng tự động tay đòn

Cổng tự động tay đòn

Ducpro /

 Cổng tự động tay đòn là một loại cổng tự động với mô tơ cổng gắn trực tiếp lên trụ chính của cánh cổng, đóng vai trò như bản lề dạng lớn. Được coi là động cơ điều khiển cổng dễ dàng lắp đặt, bền bỉ nhất hiện nay. Động cơ có thể được sử dụng cho cánh cổng có trọng lượng lớn từ 150 kg đến 800 kg mỗi cánh. Nó phù hợp với cánh cổng có chiều rộng từ 1.0 mét tới 7 mét.I. Sơ đồ hệ thống cổng tự động tay đòn:

Xem chi tiết
Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn

Ducpro /

 Cổng tự động âm sàn là một loại cổng tự động với mô tơ cổng được thiết kế ân dưới mặt đất thay vì đặt ở trên cao hay thân cánh cổng. Cổng tự động âm sàn được ứng dụng nhiều nhất trong các loại cổng tự động bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, động cơ được đặt an toàn dưới mặt đất, đảm bảo mang lại đẳng cấp cho cánh cổng mà không làm mất đi thẩm mỹ của căn nhà. Hầu hết các dòng cổng mở tự động âm sàn có khả năng tải được trọng lượng cánh cổng lớn hơn các mẫu cổng khác như cổng tự động cánh tay đòn. Quan trọng nhất là cổng âm sàn được thiết lập hệ thống thoát nước nhằm giúp cho tuổi thọ động cơ được kéo dài.

Xem chi tiết
Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-phone Icon-Zalo