Siêu Thị Viễn Thông kính chúc quý khách hàng có 1 buổi mua sắm thật vui vẻ! Truy cập ngay trang chủ của chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi!

Lắp đặt cổng điều khiển từ xa tại Hà Nội

Lắp đặt cổng điều khiển từ xa tại Hà Nội

MinhLe /

  Hiện nay việc lựa chọn lắp đặt cửa cổng điều khiển từ xa cho các công trình đã trở nên phổ biến ở thị trường tại Hà Nội. Đây chính là thiết bị đang được nhiều gia đình và các cơ quan, doanh nghiệp ưa chuộng lắp đặt vì những ưu điểm và nhằm nâng cao giá trị cho công trình. Thiết bị này còn có tên khác là cổng tự động. Cổng sử dụng bộ cảm biến để đóng mở, mang nhiều tiện ích cho người sử dụng.I. Ưu điểm của việc lắp đặt cổng điều khiển từ xa tại Hà Nội- An toàn cho khách hàng: Công dụng đầu tiên phải nhắc đến chính là sự an toàn cho gia đình. Cổng điều khiển từ xa có tính năng khóa an toàn nhất hiện nay. Vì thế, sản phẩm này luôn được gia đình chọn lựa đầu tiên.

Xem chi tiết
Lắp đặt cổng tự động trượt lùa tại Hà Nội

Lắp đặt cổng tự động trượt lùa tại Hà Nội

MinhLe /

 Cổng tự động trượt lùa là một loại cổng tự động với mô tơ chuyên dụng cho dạng cổng cánh trượt, cánh lùa. Mô tơ có thể kéo được từ những cổng có kích thước và khối lượng nhỏ cho đến những cổng có kích thước và khối lượng rất lớn lên đến hàng tấn. Với cách sử dụng đơn giản biến chuyển động quay thành chuyển động tịnh tiến. nhở vào sự ăn khớp giữa bánh răng và thanh truyền chuyển động làm cho cánh cửa có thể di chuyển tới lui một cách đơn giản nhẹ nhàng.I. Đặc điểm chung của motor cổng lùa tự động lắp đặt ở hà Nội.1. Xuất xứ mô tơ cổng tự động trượt:Mô tơ cổng lùa được thiết kế và ứng dụng phổ biến cho cửa cổng tự động từ rất sớm trên thị trường các nước phát triển ...

Xem chi tiết
Lắp đặt cổng tự động tay đòn tại Hà Nội

Lắp đặt cổng tự động tay đòn tại Hà Nội

MinhLe /

 Cổng tự động tay đòn là một loại cổng tự động với mô tơ cổng gắn trực tiếp lên trụ chính của cánh cổng, đóng vai trò như bản lề dạng lớn. Là động cơ điều khiển dễ dàng lắp đặt và bền bỉ nhất hiện nay, hoạt động thông minh, thiết bị nhỏ gọn thích hợp với cổng mở hai cánh cho các loại công trình như: nhà ở, trường học, biệt thự với những ưu điểm vượt trội, thiết kế hiện đại và mạnh về tính năng nên cửa cổng tự động tay đòn luôn là sự ưa chuộng của mọi công trình.I. Đặc điểm của cổng tự động tay đòn:Động cơ tay đòn có thể được sử dụng cho cánh cổng có trọng lượng từ 150 kg đến 800 kg mỗi cánh,  kích thước cánh cổng có chiều rộng từ 1.0 mét tới 7 mét.1. Ưu, nhược đ...

Xem chi tiết
Lắp đặt cổng tự động âm sàn tại Hà Nôi

Lắp đặt cổng tự động âm sàn tại Hà Nôi

MinhLe /

 Cổng tự động âm sàn là một loại cổng tự động với mô tơ cổng được thiết kế ân dưới mặt đất thay vì đặt ở trên cao hay thân cánh cổng như một số loại mô tơ khác. Cổng tự động âm sàn được ứng dụng nhiều nhất trong các loại cổng tự động hiện nay, bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, đảm bảo mang lại đẳng cấp cho kiến trúc công trình của bạn mà không làm mất đi thẩm mỹ của căn nhà. Hầu hết các dòng cổng mở tự động âm sàn lắp có khả năng tải được trọng lượng cánh cổng lớn hơn các mẫu cổng khác như cổng tự động cánh tay đòn. Quan trọng nhất là cổng âm sàn được thiết lập hệ thống thoát nước nhằm giúp cho tuổi thọ động cơ được kéo dài. Hiện nay trên thị trường mô tơ âm sàn hiện nay trên thị trường có xuất xứ từ rất nhiều quốc gia trong đó phổ biến động cơ của Ý, Đức hoặc Malaysia và được chia làm hai loại:- Mô tơ âm sàn sử dụng cơ điện truyền động: 

Xem chi tiết
Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-phone Icon-Zalo