Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn

Khách sạn, nhà hàng là những nơi có số lượng nhân viên khá lớn để phục vụ được nhanh chóng nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên việc quản lý nhân viên và chấm công lao động rất vất vả, để tiết kiệm chi phí thuê người quản lý mà vẫn giám sát được thời gian làm việc của nhân viên đồng tời tiết kiệm thời gian tính lương thay vì thủ công công như trước đây, việc Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn là điều vô cùng cần thiết.

1. Vì sao cần Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn

Tạo quy mô làm việc chuyên nghiệp và tăng tính đồng bộ trong toàn bộ hệ thống quản lý là điều mà mỗi đơn vị khách sạn rất cần có. Máy chấm công – thiết bị công nghệ hiện đại tương tự như một hệ thống kiểm soát cửa ra vào đem đến nhiều lợi ích thiết thực hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên trong khách sạn đồng thời hỗ trợ tính lương, thưởng chính xác nhất.

- Giảm thời gian, chi phí vận hành.

Hệ thống được vận hành gần như tự động,việc chấm công để tính lương cho nhân viên sẽ đơn giản đi rất nhiều và bộ phân nhân sự cũng được giảm tải từ đó chi phí dành cho bộ phận nhân sự cũng được giảm xuống.

- Quản lý chuyên nghiệp 

Chỉ đơn giản với một vài thao tác, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn thời gian làm việc chi tiết của từng nhân viên qua đó có những đánh giá cũng như những sự điều chỉnh phù hợp về mặt nhân sự sao cho hiệu quả công việc tốt nhất.

- Nâng cao ý thức làm việc của nhân viên

Việc áp dụng hệ thống chấm công sẽ giúp cho nhân viên của bạn có ý thức tuân thủ giờ giấc làm việc hơn, tình trạng đi muộn về sớm cũng sẽ được loại bỏ.

2. Lợi ích của việc Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn

- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng ý thức trách nhiệm của mỗi nhân viên, tự giác đi làm sớm để đảm bảo tiến độ công việc.

- Quản lý việc nhân viên nào đi muộn, về sớm, nghỉ công lao động mà không cần phải đến giám sát tận nơi. Cuối tháng, người quản lý sẽ xuất file tổng hợp báo cáo công lao động từ phần mềm chấm công

- Quản lý nhân viên khách sạn bằng việc chấm công bằng vân tay sẽ giúp bảo mật cao, tránh được trường hợp gian lận, chấm công hộ của nhân viên.

- Không chỉ là nghĩa vụ mà việc chấm công còn đảm bảo quyền lợi của mỗi nhân viên, công làm thêm giờ của mỗi người được tính rõ ràng và đầy đủ.

- Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn giúp tiết kiệm chi phí thuê người quản lý, tiết kiệm thời gian quản lý từng phòng ban đồng thời nâng cao năng suất lao động.

- Sử dụng máy chấm công cho khách sạn là biện pháp hỗ trợ tính lương cho nhân viên một cách hiệu quả. Dựa trên cơ sở dữ liệu bảng chấm công sẽ có căn cứ để thanh toán lương chính xác, hạn chế sai sót, tăng năng suất làm việc và làm hài lòng cán bộ công nhân viên.

3. Yêu cầu mô hình Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn

Khi triển khai thực tế hệ thống chấm công bằng trong khách sạn sẽ cần phải đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu sau:

- Tự động tìm ca làm việc cho từng nhân viên.

- Tính toán chính xác thời gian làm việc của từng nhân viên.

- Tính toán chính xác thời gian làm thêm, thời gian đi muộn, thời gian về sớm nếu có.

- Quản lý thông tin nhân viên, thời gian chấm công, quản lý nghỉ, quản lý ưu đãi.

- Có khả năng quản lý ít nhất 300 nhân viên.

- Có khả năng quản lý ít nhất 20 ca làm việc.

Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn để có thể tính toán chính xác công làm cho từng nhân viên, hệ thông sẽ dựa vào ca làm việc đã được khai báo trước đó để tính thời gian làm việc, thời gian làm thêm, đi muộn về sớm trong ngày. Để có thể tự động tìm chính xác được ca làm việc của nhân viên, điều khiện đầu vào bắt buộc phải thỏa mãn là phải xác định chính xác được thời gian vào và thời gian ra ca làm việc cả nhân viên. Có thể sử dụng hệ thống máy chấm công cho các cửa ra vào khách sạn, khi nhân viên chấm công vào thì nhấn phím check in trên máy trước khi chấm công và tương tự khi ra về nhấn phím check out trước khi chấm công.

4. Quy trình thi công Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu, thông tin của khách hàng.

Bước 2: Tư vấn khách hàng lựa chọn được sản phẩm máy phù hợp với Lắp đặt máy chấm công cho khách sạn.

Bước 3: Khảo sát thực tế công trình lắp đặt để lựa chọn vị trí lắp đặt máy chấm công thích hợp nhất

Bước 4: Lập bảng dự toán thiết bị và báo giá hệ thống máy chấm công cho khách sạn

Bước 5: Tiến hành thi công và lắp đặt máy chấm công cho khách sạn

Bước 6: Cùng khách hàng kiểm tra lại hệ thống máy chấm công sau khi hoàn thiện lắp đặt cho khách sạn

Bước 7: Nghiệm thu kết thúc hợp đồng và hướng dẫn người quản lý sử dụng máy chấm công đã lắp đặt tại khách sạn.

5. Top máy châm công phổ biến nhất trên thị trường cho khách sạn

Hãng Dahua

Hãng ZKTeco

Hãng Ronald Jack

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm máy chấm công, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 08.268.11112  hoặc 0783.55.77.33 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối và lắp đặt tất cả các loại máy chấm công: máy chấm công bằng vân tay, máy chấm công bằng thẻ từ, máy chấm công bằng khuôn mặt, máy chấm công bằng mật mã... của các hãng nổi tiếng HIKVISION, DAHUA, SUPREMA, SOYAL, MITA, RONAL JACK, ZKTECO… đảm bảo mang lại sự chính xác, bảo mật tuyệt đối, độ bền cao, kiểu dáng đẹp phù hợp với đại đa số người dùng.